ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỖ TEAK (GỖ GIÁ TỴ)

Người viết: admin Bài viết trong: Demo Category 1 Ngày đăng: 2014-04-14 Số lượt truy cập: 20539

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỖ TEAK (GỖ GIÁ TỴ)

Có thể ngoài các loại gỗ tốt như Gõ Đỏ và Hương Lào thì có rất ít khách hàng biết đến một loại gỗ màu vàng ấm sang trọng phù hợp cho cả thiết kế hiện đại hay cổ điển với sớ gỗ mịn, và thuộc tính đặc biệt nhất của Gỗ Teak (Giá Tỵ) là rất nhẹ. Nay Nội Thất CUST xin giới thiệu đến quý khách hàng các ưu điểm nổi bật của gỗ Teak.

1. Độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng:

Gỗ TEAK (Giá Tỵ) xuất phát từ thực tế trưởng thành cây gỗ TEAK. Bản chất tự nhiên của gỗ này đã lớn nên nó sẽ chịu đựng thời tiết khó khăn và khắc nghiệt. Bạn có thể đặt vật nặng lên nó, công dụng tiêu biểu của gỗ Teak được sử dụng sản xuất ra những chiếc du thuyền cao cấp hay sàn gỗ ở hồ bơi hay sân thượng của các chung cư, biệt thự cao cấp ngày nay.

2. Bề mặt gỗ TEAK được làm sạch rất dễ dàng:

 Có thể sử dụng các chất tẩy rửa: xà phồng, giấm, rượi... thì những vết bẩn bám trên bề mặt gỗ Teak sẽ được tẩy rửa vô cùng nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến gỗ, và sẽ giúp bề mặt gỗ bóng loáng hơn.

3. Tính chất dẻo dai và hạn chế sự giản nỡ tối đa trong tất cả loại gỗ tự nhiên:

Nếu vấn đề giản nỡ của gỗ tự nhiên trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến sự tin tưởng của quý khách hàng, thì hãy lựa chọn gỗ Teak để những vấn đề như thế không còn gây sự khó chịu trong nhiều năm sử dụng, như thế các chi phí sửa chữa cũng sẽ được hạn chế đến mức tối đa.

4. Bảo đảm sự bền đẹp trong mọi thời tiết:

Ngay khi nhập khẩu loại gỗ Teak này về, nhà máy của Nội Thát CUST hoàn toàn không cần để trong kho bảo quản, vì thật sự tính chất của gỗ Teak là phải được phơi sáng càng lâu càng giúp cho gỗ Teak sáng đều màu, vân hoa gỗ rất đẹp và bền lâu theo đúng cách tự nhiên. Như thế đã cho quý khách hàng hình dung được công năng của gỗ Teak, được sử dụng lắp đặt sàn gỗ trong nhà sẽ nâng cao giá trị của ngôi nhà dù với phong cách hiện đại hay cổ điển, còn nếu quý khách hàng lo lắng không biết lựa chọn sàn gỗ nào để ngoài trời thì chỉ có thể là Gỗ TEAK là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

5. Chất lượng đi kèm với giá trị:

Với các tính chất trên cũng đã thể hiện gỗ Teak thuộc nhóm 1A có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay.

Nhưng qúy khách hàng đừng bâng khuâng trước giá trị cao của gỗ Teak, vì Nội Thất CUST cam kết sẽ mang đến loại Gỗ Teak không pha gỗ tạp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và hàng luôn sẵn sàng phục vụ, đặc biệt là giá thành từ nhà máy (giá tốt nhất thị trường).

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ Hotline: 090606 6219 của Nội Thất CUST.