Sàn Gõ Thụy Sỹ 12MM KRONO SWISS 100%

Loại sản phẩm : Sàn Gỗ Công Nghiệp  ,  Krono Swiss 100%
Tình trạng: Còn hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Một thương hiệu sàn gỗ đến từ Thụy Sĩ.  Kronoswiss   sàn gỗ nắm giữ thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất Việt Nam .Được  sản xuất và nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam hơn 10 năm khẳng định thương hiệu và chất lượng. Sàn gỗ  Kronoswiss nhanh chóng khẳng định và chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ cao cấp.
Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss sản phẩm thuộc tập đoàn  Kronospan Schweiz được phân phối và sử dụng trên toàn thế giới .Đi đầu về công nghệ hiện đại kiểm duyệt khắt khe và thích ứng tốt điều kiện sử dụng của khí hậu thời tiết khu vực khác nhau .Độ tinh tế sắc nét của sản phẩm gần như hoản hảo, dùng công nghệ hèm độc quyền thông minh giúp sàn gỗ không bị ọp ẹp mà cố định vững chắc khi lên sàn. Độ chống bào mòn AC4 siêu chống nước ,với   sàn Thụy Sĩ  có thể tiếp xúc với nước 72 h liên tiếp mà không bị biến dạng hư hỏng kỉ lục chịu nước của sàn gỗ công nghiệp.
 Sàn gỗ Thụy Sĩ Krono với nhiều năm sản xuất và nắm bắt nhu cầu người dùng đã nâng cao chất lượng và gia tăng các màu sắc mẫu mã đáp ứng tốt đến tất cả khách hàng trên toàn thế giới .
 Đến với thị trường Việt Nam Kronoswiss sàn gỗ đưa ra rất nhiều mẫu mã theo các phong cách xu hướng thị trường Việt Nam đang hướng tới như :Phong cách hiện đại Châu Âu , Phong cách dản dị phong cách đô thị và nhiều quy cách sàn gỗ đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ sở thích của mỗi khách hàng .

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:





Comment FB ()