SÀN GỖ VERNEER TEAK MYANMAR

Loại sản phẩm : Sàn Gỗ Teak Myanmar
Kích thước: Dài: 2000cm  x  Rộng: 200cm  x  Cao: 20cm
Tình trạng: Còn hàng

Nhằm mục đích đáp ứng tiêu dùng, rút ngắn khoảng cách giữa quyết định lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cao cấp với sự lựa chọn của khách hàng, đặc biệt nhất trong mục đích này chính là đưa ra sản phẩm hạn chế những lo ngại về tính chất co giãn; cong vênh hiện tại của sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh (Solid) trong tâm lý sử dụng của không ít khách hàng yêu thích gỗ tự nhiên.

NỘI THẤT CUST giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm SÀN GỖ CÔNG NGHỆ hoàn toàn mới về kỹ thuật sản xuất, cải thiện các mặt hạn chế cũng như mức giá thành chắc chắn sẽ không ngăn cách nào với khách hàng có nhu cầu sử dụng sàn gỗ tự nhiên như hiện nay.

Sau đây là các chi tiết cấu tạo của SÀN GỖ CÔNG NGHỆ còn gọi là: "SÀN GỖ VERNEER" :

***** Sàn gỗ Verneer gồm 2 lớp:

- Lớp bên dưới: ván ép dày tiêu chuẩn 12mm (NHẬP KHẨU TỪ NGA 100%), đảm bảo chịu nước từ 02-03 ngày sử dụng. Độ dày phụ thuộc sự lựa chọn độ dày chính thức của khách hàng yêu cầu.

- Lớp bề mặt chính của sàn gỗ Verneer: 03mm Gỗ tự nhiên (TEAK MYANMAR...) , đã qua xử lý (tuân thủ đúng các quá trình XUẤt KHẨU CỦA NHẬT yêu cầu).

- Lớp kết dính giữa ván ép và gỗ tự nhiên: sử dụng keo (NHẬP KHẨU 100% ĐỨC).

- Sử dụng lực ép cực mạnh của máy móc sản xuất chuyên dúng tại nhà máy, đã tạo thành những thanh ván sàn Verneer "Công nghệ" hoàn hảo.

- Giai đoạn cuối cùng xử lý sơn UV (thân thiện với môi trường, không màu, không mùi, hạn chế trầy xước cao).

- Thông số kỹ thuật của sàn gỗ Verneer:

Dài x Rộng x Dài : 15/18/20 x 120/150/200 x 900/2000 (mm).

***** Với các ưu điểm trên: NỘI THẤT CUST luôn sẳn sàng cung cấp đến quý khách hàng một sản phẩm chất lượng tối đa nhưng giá thành sẽ tốt nhất thị trường.

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:





Comment FB ()